Lenovo trình làng ThinkPad X1 Series

Lenovo trình làng ThinkPad X1 Series

Có Sẵn Màn Hình Cảm Ứng 10 Điểm

Màn hình cam ứng 10 điểm nâng cao độ chính xác, thực hiện duyệt cảm ứng và chọn chính xác và phản hồi hơn.

Kiểm Soát Tự Do: Giọng Nói & Động Tác Tay

Thực hiện trình bày đa phương tiện trên X1 Carbon mà thậm chí không chạm vào bàn phím! Giọng nói và 10 động tác tay khác nhau làm thay đổi cách bạn tương tác với máy tính xách tay.

Bàn Phím Thích Nghi, Trực Quan Đặc Biệt

Bàn Phím Thích Nghi độc đáo tự động đổi hàng phím chức năng, tùy theo ứng dụng bạn đang dùng. Ít lộn xộn hơn, hiệu quả hơn và bàn phím sắp xếp hợp lý, dự đoán nhu cầu của bạn.

Hiển Thị Ấn Tượng

ThinkPad ColorBurst Display (WQHD, 2560 x 1440) và màn hình chống lóa có nghĩa là chữ sẽ sắc nét hơn, hình ảnh sáng hơn và màu thực hơn. 300 nit với IPS để xem màn hình rộng gần 180 độ. Cộng thêm chống vết mờ. Ngoài ra còn có màn hình HD+ (1600 x 900).

Thực Tế Rất Bền Vững: Kiểm Nghiệm Theo Đặc Điểm Kỹ Thuật Của Quân Đội

Được thiết kế với sợi cacbon dùng làm vệ tinh, X1 Carbon là chiếc ThinkPad vững chắc nhất từng được sản xuất xưa nay. Trong thực tế, chúng tôi thực hiện tám cuộc kiểm tra kỹ thuật riêng lẻ theo tiêu chuẩn quân đội, trong điều kiện rất khắc với bụi bẩn, rung, nhiệt, lạnh, độ cao, nước và độ ẩm, để bạn có thể không phải e sợ gì khi tràn chất lỏng, đánh rơi, tiếp xúc nhiệt hay bất kỳ điều gì mà cuộc sống thách thức.

Bảo Mật Đẳng Cấp Doanh Nghiệp

Có sẵn bộ nhận dạng vân tay, X1 Carbon cho phép bạn dùng sinh trắc học để đăng nhập, nên việc lướt ngón tay sẽ trở thành mật khẩu của bạn. Các tính năng bảo mật của Intel® và tùy chọn vPro nâng cao hơn việc bảo mật và khả năng quản lý khi triển khai nâng cấp. Chip Trusted Platform Module (TPM) tăng thêm cơ chế mã hóa cho thông tin trọng yếu của bạn.

Đỉnh Cao Sáng Chế: Công Nghệ Nhiệt Mới Làm Thay Đổi Thế Giới

Ngay cả với thiết kế siêu mỏng, X1 Carbon mới vẫn đẳng cấp hơn bao giờ hết. Thực tế, chúng tôi đã thiết kế lại các cánh quạt độc quyền để X1 Carbon cung cấp hiệu năng làm mát và chạy yên lặng giống như những gì bạn kỳ vọng từ ThinkPad.

Mỏng Nhưng Không Ảnh Hưởng Đến Hiệu Quả Hoạt Động

Khởi điểm chỉ là 2,83 lbs, X1 Carbon mới là Ultrabook™ 14" nhẹ nhất trên hành tinh. Và chỉ dày 17,72 mm, đây là chiếc ThinkPad mỏng nhất từ xưa đến nay.

Thời Gian Sử Dụng Pin Dài Hơn

X1 Carbon mới có thời gian dùng pin lên đến 9 giờ sau mỗi lần sạc. Và nếu bạn còn ít pin, đừng phiền muộn gì: với RapidCharge, bạn có thể khôi phục pin 80% chỉ dưới một giờ đồng hồ.

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên